Câu hỏi thường gặp về nước diện giải?

Bạn có thể uống quá nhiều chất điện giải?

Nói chung, không có khả năng hấp thụ quá nhiều chất điện giải từ đồ uống có chất điện giải, trừ khi bạn uống nhiều khẩu phần trong một ngày. Nếu bạn đang uống nhiều đồ uống điện giải hàng ngày, bạn có thể cần thận trọng với lượng chất điện giải của mình khi kết hợp với chất điện giải bạn nhận được từ thực phẩm, đặc biệt là natri. 

Quá nhiều natri có liên quan đến huyết áp cao và bệnh tim. Hướng dẫn Chế độ ăn uống 2020-2025 khuyên bạn nên tiêu thụ không quá 2.300 miligam natri mỗi ngày. 5  Để tham khảo, một khẩu phần nước dừa 12 ounce có 55 miligam natri, một viên Nuun cung cấp 300 miligam và một khẩu phần Pedialyte 12 ounce có 370 miligam.

Xem thêm: tác dụng của máy lọc nước điện giải

Nếu bạn đã ăn thực phẩm giàu natri, nó có thể bắt đầu tăng lên khi thêm đồ uống điện giải vào hỗn hợp

Làm cách nào tôi có thể tự pha đồ ​​uống điện giải?

Hầu hết các thức uống điện giải trên thị trường đều chứa natri, kali, canxi và magiê — tất cả đều có thể tìm thấy trong thực phẩm. Hãy thử thức uống điện giải tự làm này. Trộn 2 cốc nước, 1/2 cốc nước dừa, 1/4 cốc nước ép lựu, 1/4 cốc nước chanh và 1/4 thìa muối.

Công thức này tạo ra bốn khẩu phần 1 cốc, mỗi khẩu phần cung cấp 250 miligam natri, 258 miligam kali và 90 miligam canxi.

Chuyên gia nói gì

"Khách hàng thường hỏi liệu họ có nên uống đồ uống tăng cường chất điện giải trong hoặc sau khi tập luyện hay không. Mặc dù lời khuyên của tôi tùy thuộc vào từng cá nhân và tính chất chính xác của việc tập luyện của họ, nhưng tôi thường khuyên bạn nên uống nước thường xuyên, trừ khi họ đổ mồ hôi nhiều và / hoặc tập luyện cường độ cao trong hơn một giờ. " - Merrill Brady , MS, RDN, CDN

Tham khảo: Báo giá máy lọc nước điện giải panasonic

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước điện giải?

Một lưu ý cá nhân về các khuyến nghị của tôi được viết ở trên .  Là một chuyên gia dinh dưỡng, tôi thường xuyên làm việc với các vận động viên, từ những chiến binh cuối tuần đến những vận động viên ba môn phối hợp có thể cần sử dụng đồ uống điện giải. Ngoài ra, tôi khuyên những người bị chứng rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy và nôn mửa, có thể được hưởng lợi từ đồ uống có bổ sung chất điện giải.

Sau khi xem xét các nghiên cứu lâm sàng mới nhất và xem xét nhiều sản phẩm,  tôi đã đưa ra danh sách các sản phẩm mà tôi muốn giới thiệu cho những người đang tìm cách bổ sung đồ uống điện giải vào thói quen của họ. Tôi cẩn thận đề xuất các chất bổ sung và tôi tin rằng đồ uống điện giải trong đợt tăng cường được sản xuất bởi các thương hiệu đáng tin cậy.

Share on Google Plus

About máy lọc nước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét